Loksins

Það er ótrúlegt í þessu brjálaða námsbrölti mínu hafi ég getað klárað bloggsöguna mína. Þessi b-bloggsögu töfraraunsæis póstmóderníska orgía frá helvíti (eða himnum ?) er nú lokið og mun birtast í nokkrum liðum næstu daga. Hún kemur beint af kúnni óslípuð, óritskoðuð, óendurskrifuð, óendurendurskrifuð. Síðan ætla ég að hætta þessu rugli. Taka rekkju mína og gakk. Ég er of latur penni eða upptekinn eða bæði, til að vera moggabloggari eða bloggari yfirhöfuð. Hversu mörg eða eru í því? 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Haffi þú ert maðurinn.

Oddur (IP-tala skráð) 14.3.2008 kl. 09:00

2 Smámynd: Hafþór H Helgason

Ég gerist kannski gestpenni hjá þér ef ég finn fyrir bloggþörfinni aftur.

Hafþór H Helgason, 14.3.2008 kl. 09:13

3 identicon

Ekki spurning.

By the way Haffi. Er ekki kominn tími á að testa týgrisdýra- og höfrungastaupglösin næstu helgi?

Oddur (IP-tala skráð) 15.3.2008 kl. 13:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband